Cảnh báo thủ đoạn giả mạo EVN để lừa đảo khách hàng
HQ Online -
Thời gian gần đây xuất hiện rất nhiều trường hợp giả mạo nhãn hiệu, con dấu của Tập đoàn điện lực Việt Nam (EVN) đặc biệt tình trạng giả mạo diễn ra với thủ đoạn ngày càng tinh vi, phức tạp, đặc biệt khiến nhiều người dân mắc bẫy. Tập đoàn đã phải ra khuyến cáo khách hàng nâng cao tinh thần cảnh giác, không để kẻ gian lợi dụng.
Theo đó, Tập đoàn đã khẳng định không ban hành “Thông báo thay đổi phương thức thanh toán tiền điện” có hình ảnh kèm theo. EVN cũng khuyến cáo khách hàng tuyệt đối nâng cao tinh thần cảnh giác, không làm theo hướng dẫn trong văn bản giả mạo, không để kẻ gian đánh cắp thông tin và trục lợi gây thiệt hại cho chính khách hành và gây ảnh hưởng uy tín của Tập đoàn.
EVN rất mong các quý khách hàng sử dụng điện và người dân nâng cao cảnh giác, tránh để bị hại hoặc bị lợi dụng vào mục đích xấu.
Nếu có yêu cầu về dịch vụ điện, hoặc cần hỗ trợ, khách hàng vui lòng liên hệ các tổng đài Chăm sóc khách hàng của EVN (theo từng khu vực) như sau: Tổng công ty Điện lực miền Bắc: 19006769; Tổng công ty Điện lực miền Trung: 19001909; Tổng công ty Điện lực miền Nam: 19001006; Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội: 19001288; Tổng công ty Điện lực thành phố Hồ Chí Minh: 1900 545454.
Văn Phương (TH)
Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn
- 11 hướng dẫn kỹ năng ứng phó với bão số 3 và mưa lũ sau bão - ( 21-07-25 05:00 )
- Chính thức công bố điểm thi tốt nghiệp Trung học phổ thông năm 2025 từ 8 giờ sáng nay - ( 16-07-25 10:00 )
- Chủ động ứng phó với vùng áp thấp có khả năng mạnh lên thành áp thấp nhiệt đới và gió mạnh trên biển - ( 04-07-25 10:00 )
- Quy định mới về trang phục thường dùng của nam, nữ sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp - ( 02-07-25 11:00 )
- Cảnh giác với luận điệu xuyên tạc chủ trương sáp nhập đơn vị hành chính, tinh gọn bộ máy hiện nay - ( 01-07-25 07:00 )